Home » » Những điều chưa biết về đá quý thiên nhiên

Những điều chưa biết về đá quý thiên nhiên

Written By maynguyen.hn92@gmail.com on Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019 | tháng 10 29, 2019


Khi bạn nhìn thấy từ đá quý thiên nhiên, có lẽ bạn hình dung những viên đá lạ mắt được đặt trong trang sức hoặc vương miện hoàng gia. Đồ trang sức tinh xảo, vương miện và các đồ trang sức nổi tiếng khác, như viên Ruby, đều là những ví dụ về đá quý.

1.Hiệu ứng mắt mèo

Hiệu ứng mắt mèo hay còn gọi là hiệu ứng Chatoyancy là một hiện tượng quang học xảy ra bởi sự phản xạ ánh sáng khi các vùi tinh thể hình kim dài xếp dọc song song theo một trong các trục tinh thể, một viên đá có thể được cắt để hiển thị một đường phản chiếu ánh sáng đặc biệt có thể di động gọi là mắt mèo. “Chatoyance” tiếng Pháp nghĩa là hiệu ứng mắt mèo.




Hiệu ứng mắt mèo

2. Thay đổi màu sắc

Thay đổi màu sắc là một trong những hiện tượng quang học đá quý hiếm và hấp dẫn hơn. Với hiện tượng thay đổi màu sắc, Đá quý đổi màu hiển thị màu sắc khác nhau khi tiếp xúc với các nguồn ánh sáng khác nhau như ánh sáng ban ngày hoặc ánh sáng đèn. Hiện tượng này thường xuất hiện ở đá Tourmaline và đá đổi màu.



Thay đổi màu sắc trên Tourmaline dưa hấu

Những hiện tượng trên đã phần nào tạo nên vẻ đặc biệt và cuốn hút trong đá quý thiên nhiên. Nếu bạn muốn tìm hiểu nhiều hơn các loại đá quý và gia trị của chúng. Hãy ghé thăm Precious Le tại 44 Hàng Bông hoặc liên hệ theo địa chủ dưới đây.

PRECIOUS LÊ

Địa chỉ: 44 Hàng Bông - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 098 999 8693/ 0943 424568

0 nhận xét:

Đăng nhận xét