Home » » Phụ kiện tủ bếp đẹp gắn kết tình cảm của mọi gia đình

Phụ kiện tủ bếp đẹp gắn kết tình cảm của mọi gia đình

Written By maynguyen.hn92@gmail.com on Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2019 | tháng 3 22, 2019


Trong thời đại 4.0 thì một không gian sống hiện đại và tiện nghi là điều mà ai cũng muốn. Từ trong nhà ra ngoài ngõ cũng cần những thiết bị công nghệ cao để phục vụ nhu cầu cho một cuộc sống hiện đại.

Đặc biệt là căn bếp, nơi lưu giữ trái tim, gắn kết tình cảm của các thành viên trong gia đình. Nhưng đồ dùng thông minh tiện nghi thôi chưa đủ, để tạo cảm hứng cho các bà nội trợ chế biến món ăn ngon nhất thì phụ kiện tủ bếp đẹp là sự lạ chọn hoàn hảo.

Phụ kiện tủ bếp đẹp gắn kết tình cảm của mọi gia đình

1. Vì sao bạn cần có những phụ kiện tủ bếp đẹp?

Một sản phẩm ra đời luôn đi kèm với chất lượng hào hảo cùng mẫu mã bắt mắt. Vậy thế nào là phụ kiện tủ bếp đẹp? Hãy cùng Qman tìm hiểu.

1.1. Thế nào là phụ kiện tủ bếp đẹp? Đẹp phải đi theo bền là như thế nào?

Phụ kiện tủ bếp là vật dụng không thể thiếu cho mọi gia đình. Và để thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng thì cần phải đầu tư kỹ lưỡng về mặt thẩm mỹ. Tuy nhiên, thẩm mỹ còn chưa đủ, còn phải bền và chất lượng nữa.

Các sản phẩm phụ kiện tủ bếp đẹp và chất lượng bao gồm các tiêu chí sau.

- Phụ kiện có nước sơn bóng trắng sạch

- Phụ kiện không bị rỉ sắt qua thời gian

- Phụ kiện dễ tháo rời và cọ rửa

- Phụ kiện không bị mốc nấm

- Vi trí đặt các phụ kiện phải vừa khít và sạch sẽ với tủ bếp

- Phụ kiện đồng nhất với tủ bếp

1.2. Phụ kiện tủ bếp đẹp từ thiết kế đến thực tế.

Phụ kiện tủ bếp đẹp của Qman không chỉ ‘tốt nước sơn’ mà còn ‘tốt gỗ’. Thực sự có nhiều mẫu mã phụ kiện ở các website nước ngoài mà bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên, để chọn một sản phẩm đẹp, bền và thực tế rất khó. 



Thế nhưng, với quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu và được kiểm định nghiêm ngặt. Bạn sẽ vô cùng hài lòng khi sử dụng các sản phẩm mang đẳng cấp quốc tế.

2. Phụ kiện tủ bếp đẹp nào hiện đang sẵn có trên thị trường?

Hiện tại ở Việt Nam, chi có duy nhất công ty Lê Nguyễn là nhà phân phối độc quyền của phụ kiện tủ bếp đẹp châu Âu Qman. Sau đây là một số sản phẩm hiện đang rất được khách hàng ưa chuộng.

- Thùng đựng gạo thông minh.

Gạo là thực phẩm chính trong mỗi bữa ăn của mọi gia đình. Vậy nên, để có một bữa cơm ngon thì cần phải bảo quản gạo thật kĩ lưỡng. Thùng gạo thông minh là sản phẩm đáp ứng tất cả nhu cầu đó. Thùng được chia làm 2 ngăn và có nhiều nấc để bạn có thể lấy gạo được dễ dàng.

Đặc biệt là bảng điện tử hiển thị trọng lượng gạo đã lấy và số gạo còn trong thùng giúp bạn có thể quản lý được từng bữa ăn mỗi ngày. Thiết kế thông minh cùng chất lượng bền bỉ cũng là một điểm cộng cho sản phẩm này.

- Giá bát đĩa nâng hạ

Giá bát đĩa nâng hạ như một trợ thủ đắc lực cho những người nội trợ. Khi mà có thể nâng lên nâng xuống đồng thời một số lượng lớn bát đĩa giống như một cánh tay robot vậy. Sản phẩm được sản xuất bằng chất liệu inox mạ Chorm. Đảm bảo tuổi thọ sử dụng lâu dài trên 20 năm không bị oxy hóa hay han gỉ.

3. Địa chỉ chuyên bán phụ kiện tủ bếp đẹp có chất lượng ở đâu?

Bạn cũng đang muốn tìm cho gia đình mình một bộ phụ kiện tủ bếp đẹp. Nhưng bạn vẫn còn đang băn khoăn vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp và phân phối. Bạn cảm thấy hoang mang và không biết nên “chọn mặt gửi vàng ở đâu”. 



Tại sao bạn không thử một lần tìm đến nơi cung cấp và phân phối phụ kiện tủ bếp Qman duy nhất tại Việt Nam. Không ai khác đó chính là công ty cổ phần phát triển thương mại Lê Nguyễn. Tại đây bạn có thể lựa choạn tất cả các loại đồ gia dụng chất lượng cao và mẫu mã vô cùng thời thượng.

Chưa hết, bạn có có cơ hội nhận rất nhiều đãi khi mua sản phẩm tại đây.

- Được tư vấn lựa chọn phụ kiện tủ bếp phù hợp với phong thủy.

- Được vận chuyển miễn phí trên toàn thành phố.

- Bảo hành trong quá trình thi công và sử dụng trên 6 tháng.



Bạn vừa tìm hiểu về phụ kiện tủ bếp đẹp của thương hiệu Qman do Lê Nguyễn phân phối. Qman – Phẩm chất làm nên thương hiệu. Bạn có thể truy cập website http://qman.vn để sở hữu cho mình một phụ kiện tủ bếp thông minh hợp thời. Địa chỉ trực tiếp bạn có thể xem sản phẩm ngay bên dưới đây.

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI LÊ NGUYỄN
Trụ sở chính: Số 41 Hoàng Cầu - P. Ô chợ Dừa - Q. Đống Đa - Hà Nội
Cửa hàng : 92 Thuốc Bắc - P. Hàng Bồ - Q. Hoàn Kiếm - Hà Nội
Điện thoại: 024.3513.5113 - 024.6670.7352
Hotline: 0984.142.888 - 0168.2389.999 - 0936.310.876
E-mail: phukientubepnhapkhau@yahoo.com 
Website: http://qman.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét